Mặt dưỡng ô tô là gì, công dụng của mặt dưỡng ô tô

Mặt dưỡng ô tô là gì ?

Trên mỗi dòng xe, những loại màn hình theo xe đều được thiết kế riêng biệt. Chính vì lí do đó mặt dưỡng được xuất hiện nhằm phù hợp với loại xe đó. Mặt dưỡng trên ô tô được hiểu đơn giản là phần vỏ nhựa có chức năng dùng để lắp chiếc màn hình ô tô  mới vào mặt dưỡng và sau đó là ghép phần mặt dưỡng và màn hình lên xe.

Thông thường một con xe mới thì nhà sản xuất thiết kế cái mặt cho riêng dòng xe đó nó phù hợp với kích thước của chiếc đầu mà hãng lắp trên dòng xe mình sản xuất. Nên khi lắp màn hình mới ví dụ như màn android 9 inch thì kích thước màn 9 inch lại không thích hợp với mặt theo xe. Lúc này bên Trung Quốc họ muốn bán chiếc màn hình do họ sản xuất thì họ bắt buộc phải thiết kế chiếc mặt dưỡng phù hợp từng dòng xe.

Mặt dưỡng trên màn hình
Mặt dưỡng cho Kia Forte

Công dụng của mặt dưỡng ô tô 

Ngoài việc phù hợp với màn hình theo xe, mặt dưỡng còn giúp xe trở nên thẩm mĩ hơn. Bởi khoang lái luôn được chú ý đến đầu tiên nên việc chọn cho mình được chiếc mặt dưỡng chuẩn góp phần quan trọng trong vấn đề thẩm mĩ. Nếu không chọn đúng loại mặt dưỡng phù hợp sẽ không thể lắp vừa trên xe.

Mặt dưỡng cho màn hình android
Mặt dưỡng cho Civic lắp màn hình android 10 inch

Cách chọn mặt dưỡng phù hợp 

Khi muốn chọn một loại mặt dưỡng phù hợp trên xe người mua cần phải hiểu rõ xe hãng nào, bản nào, đời bao nhiêu, lắp cho loại màn hình nào… Có như vậy mới chọn được cho mình chiếc mặt dưỡng phù hợp.

Tuy nhiên khi lắp màn hình Android các bác cần chú ý thêm mặt dưỡng bao nhiêu inch. Thông thường trước khi chọn màn hình Android cần phải chú ý mặt dưỡng hỗ trợ màn hình kích cỡ bao nhiêu tránh tình trạng thiếu hoặc hụt gây mất thẩm mĩ.

Những loại mặt dưỡng trên thị trường thường không có giá cố định. Đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nơi bán, độ hiếm của xe. Những loại mặt dưỡng hiếm thường đắt hơn so với mặt dưỡng trên xe phổ thông.

Mua mặt dưỡng ô tô ở đâu ?

Mặt dưỡng ô tô thường dễ tìm thấy trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Tuy nhiên để tránh việc trong quá trình tháo lắp bị hỏng, gãy nở các bác vẫn nên tìm những nơi sửa chữa để tìm mua và lắp đặt.

Hiếu Ô Tô với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tháo lắp và độ màn hình Android nên có thể hỗ trợ các bác tìm mặt dưỡng chuẩn trên xe. Hạn chế tối đa việc hỏng hóc

Để tìm hiểu hơn về Hiếu Ô Tô mời quý khách click tại đây

Mọi ý kiến về tư vấn, phản hồi SP/DV mời quý khách liên hệ tới:

SĐT, Zalo, FB, Messenger : 0975.603.288

Kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJqVB3CUy5pyQdAqKu32l9Q

Kênh Facebook cá nhân : https://www.facebook.com/buivanhieu5689

Kênh Fanpage : https://www.facebook.com/buihieu561989

Địa chỉ google map : https://g.page/suadaumanhinhoto?gm

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian cho Hiếu Ô Tô

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HOTLINE
0975603288
0975603288
Nhắn tin qua Facebook Chat trực tuyến qua Zalo Gửi Email cho chúng tôi cskh@buihieu.atz.com.vn